วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทางลัดสู่ความงามและสุขภาพ 
พรรณทิพย์คลินิก นวัตกรรมความงามแบบองค์รวม ดูแลปัญหาผิว รักษาสิวฝ้า ลดริ้วรอย สลายไขมันดูดไขมันส่วนเกิน ลดหน้าท้องหลังคลอด
                กว่า 7 ปี ที่พรรณทิพย์คลินิก ได้คงคุณภาพมาตรฐานการรักษาความงามแบบองค์รวม (Holistic Medi-Aesthetic) ด้วยการดูแลผิวพรรณ ลดสัดส่วน ดูแลเส้นผม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และเลเซอร์ที่ผ่านการอบรมจากต่างประเทศมีประสบการณ์มากว่า 20 ปี พรรณทิพย์คลินิกเน้นจุดเด่น 4 P เพี่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าของเรา คือ 
1.       Personalized Beauty Program การดูแลผิวเฉพาะบุคคลเน้นเน้นความแตกต่างตามรายบุคคล ตามเพศ ตามอายุ และตามปัญหา
2.       Premium Laser คัดสรรค์เครื่องเลเซอร์ และเครื่องมือได้มาตรฐานสูงและมีประสิทธิภาพในการรักษาได้จริงโดยมีผลการรักษาตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ American Society for Dermatologic Surgery รับรองมากมาย ภายใต้การรับรองจาก US FDA Thermage CPT เครื่องแรกใน SouthEast Asia , Fraxel ยอดผู้ใช้บริการมากเป็นอันดับ1(รับรองโดย บริษัทผู้นำเข้า Fraxel และ Thermage แห่งประเทศไทย)(รับรองโดย บริษัทผู้นำเข้าFraxel และ Thermage แห่งประเทศไทย)
3.       Privacy สถานที่สะอาด เน้นความเป็นส่วนตัว ปลอดภัยด้วยระบบ Sterilization ที่ได้มาตรฐานทางการแพทย์
4.       Performance พรรณทิพย์คลินิกพิถืพิถันในทุกขั้นตอน เพี่อให้คุณได้ผลลัพทีพึงพอใจ เพราะเราทราบดีว่า เพี่อให้คุณได้รับผลทีพอใจ เราต้องเริ่มตั้งแต่ การเลือกสรรบุคคลากร เครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะบุคคล ด้วยสูตรเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษของพรรณทิพย์ พร้อมศาสตร์แห่งการวิเคราะห์ผิวด้วยระบบ Visia Skin Scan เพื่อวิเคราะห์ และแก้ปัญหาแบบตรงจุด ผสมผสานกับเทคโนโลยีด้านเลเซอร์กับ Ultra Cell Therapy ศาสตร์แห่งเซลล์บำบัด เพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิว และสุขภาพ เพื่อความงามและการชะลอวัยอย่างได้ผล สามารถพิสูจน์ได้ ด้วยตัวคุณเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น